[Tải sách] Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005 PDF.

Taisachpdf.net – Quyển sách Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005 viết bởi Tác giả Quang Anh và được phát hành ngày 08/2007 bởi Nxb Văn hóa Thông tin.

Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005 viết về chủ đề Sách Tin Học – Ngoại Ngữ và được bán với giá 28.000đ. Hãy mua sách để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Bạn đang tìm: Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005 PDF

Thông tin về sách

Tác giả: Quang Anh
Nhà phát hành: Nxb Văn hóa Thông tin
Nhà xuất bản:
Ngày phát hành 08/2007
Định dạng PDF

Download ebook Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005 pdf.

Bạn có thể tải sách Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005 PDF tại đây.

Nội dung sách Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005.

Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005
Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005:Chúng ta có thể thấy rằng: “một số tập hợp dữ liệu phức tạp nhất định khi được trình bày bằng đồ thị sẽ truyền tải đến người đọc nhiều thông tin hơn so với các dữ liệu thô”. Với phần mềm cũng vậy, khi ngành công nghiệp của chúng ta ngày càng phát triển, các hệ thống sẽ trở nên phức tạp hơn. Khả năng nắm bắt và kiểm soát sự phức tạp đó của chúng ta đi kèm với khả năng trình bày hệ thống một cách toàn diện – một sự trình bày vượt ra ngoài giới hạn của những dòng lệnh thô. Sự thành công trên thị trường của những ngôn ngữ như Visual Basic và phần giao diện trực quan C++, Java đã cho thấy sự trình bày trực quan mang tính cốt yếu đối với quá trình phát triển các hệ thống phức tạp.Trước đây, có một thời gian dài, ngành công nghiệp chúng ta đã phải nói tới một “cuộc khủng hoảng phần mềm”. Các cuộc tranh luận đều dựa trên thực tế là chẳng những nhiều đồ án phần mềm không thể sản sinh ra những hệ thống thoả mãn đòi hỏi và nhu cầu của khách hàng, mà còn vượt quá ngân sách và thời hạn. Các công nghệ mới như lập trình hướng đối tượng, lập trình trực quan cũng như các môi trường phát triển tiên tiến có giúp chúng ta nâng cao năng suất lao động, nhưng trong nhiều trường hợp, chúng chỉ hướng tới tầng thấp nhất của việc phát triển phần mềm: phần mềm viết lệch. Một trong những vấn đề chính của ngành phát triển phần mềm thời nay là có nhiều đồ án bắt tay vào lập trình quá sớm và tập trung quá nhiều vào việc viết code. Lý do một phần là do ban quản trị thiếu hiểu biết về quy trình phát triển phần mềm và họ nảy lo âu khi thấy đội quân lập trình của họ không viết code. Và bản thân các lập trình viên cũng cảm thấy an tâm hơn khi họ ngồi viết code – vốn là tác vụ mà họ quen thuộc – hơn là khi xây dựng các mô hình trừu tượng cho hệ thống mà họ phải tạo nên.Mô hình hóc trực quan là một phương thức tư duy về vấn đề sử dụng các mô hình được tổ chức xoay quanh các khái niệm đời thực. Mô hình giúp chúng ta hiểu vấn đề, giao tiếp với mọi người có liên quan đến dự án. Mô hình rất hữu dụng trong việc mô hình hoá doanh nghiệp, soạn thảo tài liệu, thiết kế chương trình cũng như ngân hàng dữ liệu. Mô hình giúp hiểu các đòi hỏi của hệ thống tốt hơn, tạo các thiết kế rõ ràng hơn và xây dựng nên các hệ thống dễ bảo trì hơn.Mô hình là kết quả của sự trừu tượng hoá nhằm miêu tả các thành phần cốt yếu của một vấn đề hay một cấu trúc phức tạp qua việc lọc bớt chi tiết không quan trọng và làm cho vấn đề trở thành dễ hiểu hơn. Trừu tưọng hoá là một năng lực căn bản của con người, cho phép chúng ta giải quyết các vấn đề phức tạp. Các kỹ sư, nghệ sĩ và thợ thủ công đã xây dựng mô hình từ hàng ngàn năm nay để thử nghiệm thiết kế trước khi thực hiện. Phát triển phần mềm cũng không là ngoại lệ. Để xây dựng các hệ thống phức tạp, nhà phát triển phải trừu tượng hoá nhiều hướng nhìn khác nhau của hệ thống, sử dụng ký hiệu chính xác để xây dựng mô hình, kiểm tra xem mô hình có thoả mãn các đòi hỏi của hệ thống, và dần dần bổ sung thêm chi tiết để chuyển các mô hình thành thực hiện.Mục Lục:Chương 1: Xây dựng ứng dụngDẫn nhậpMô tả chu trình phát triển phần mềmCác giai đoạn của chu trình phát triển phần mềmPhương pháp hướng chức năng và hướng đối tượngƯu điểm của mô hình hướng đối tượngGiới thiệu về UMLUML trong phân tích thiết kế hệ thốngUML và các giai đoạn phát triển hệ thống.Chương 2: Phân tích thiết kế hệ thốngTổng quan về hệ thốngPhân hệ kế toán tiền mặtPhân tích các chức năng chínhThiết kế CSDL với SQL server 2005.Chương 3: Xây dựng chương trìnhCấu truc chương trìnhDataConnectProject MainDanh mụcChứng từTự động cập nhật chi tiết tài khoảnThiết kế báo cáo.Mời bạn đón đọc.  

Tải thêm:   [Tải sách] Tự Học Indesign CS5 PDF.

Review sách Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005.

Đang cập nhật…

Mua sách Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005 bản quyền ở đâu.

Quyển sách Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005 hiện được bán với giá 28.000đ, bạn có thể mua trược tiếp sách tại đây.

Tìm kiếm liên quan

Download Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005 PDF

Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005 Tác giả Quang Anh PDF

Tải sách Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005 ebook MOBI

Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005 EPUB

Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005 full

Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Visual C# 2005 – Tự Học Kế Toán Tiền Mặt Với Visual C# 2005 đọc online

Ngày xuất bản: April 27, 2022 @ 9:15 pm

Cập nhật lúc 1:38 - 25/04/2023
Sách cùng chủ đề

Bình luận